Xu hướng marketing nổi bật dành cho ngành bất động sản trong năm 2019

Năm 2019, thật sự là một năm cạnh tranh vô cùng khốc liệt đối với ngành bất động sản tại thị trường Việt Nam nhất là ở Cần Thơ. Chính vì thế, để thu hút được các khách hàng tiềm năng, đòi hỏi những người kinh doanh bất động sản phải có một chiến lược marketing nắm bắt đúng tâm lý khách hàng & có những ý tưởng mới trong tiếp thị để bắt kịp xu hướng, đặc biệt là áp dụng công nghệ.Cùng AZ COACH tìm hiểu qua các ý tưởng marketing nổi bật dành cho ngành bất động sản năm 2019 là gì nhé!

 

marketing bất động sản

1. Tạo ra những Video chất lượng để tạo nên phong cách sống

Theo The Logan & Bernard Group: “Hiện nay, khách hàng thường bị ấn tượng và đưa ra quyết định mua một sản phẩm BĐS khi họ cảm nhận được cách mà căn nhà cũng như những người hàng xóm xung quanh tạo ra cho họ, cuộc sống của họ thật sự sẽ như thế nào ở một nơi ở mới thế này”.

Những mẫu banner quảng cáo hay các tờ rơi mua bán nhà đất dường như đã không tạo được cảm xúc cũng như hiệu ứng tốt từ những khách hàng quan tâm. Thay vào đó, việc đầu tư cho một TVC quảng cáo hay video trình làng các thiết kế BĐS đang là xu thế mà hầu hết các nhân viên kinh doanh BĐS hướng đến. Và dĩ nhiên chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu ứng viral vô cùng cao trên các mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của phần lớn khách hàng.

marketing bất động sản

Trong năm 2018, The Logan & Bernard Group đã cố gắng thực hiện ý tưởng này, kết quả là họ nhận được những phản hồi tuyệt vời từ khách hàng và họ vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh xu hướng này trong năm 2019 và dự đoán vào năm 2020, xu hướng marketing thông qua video vẫn bùng nổ vô cùng mạnh mẽ.

2. Đẩy mạnh tương tác với cuộc thi, khảo sát, Q&A trên Stories

Theo Dustin Brohm, Host Massive Agent Podcast: “Tương tác hoàn toàn là chiếc chìa khóa, vì thế, việc sử dụng một cuộc khảo sát hoặc Q&A trên Stories là một cách tuyệt vời. Đưa ra những câu hỏi, sử dụng quà tặng, tạo ra những nội dung dễ dàng tương tác nhất có thể. Càng tương tác với nội dung thì họ sẽ càng có nhớ đến thương hiệu của bạn”.

marketing bất động sản

Stories hay còn được gọi là nhật ký là một công cụ mà Facebook và Instagram cho phép người dùng đăng tin tức của họ trong vòng 24 giờ. Thực tế là, công cụ này được hưởng ứng rất tích cực  từ người dùng sẽ nhận được sự quan tâm đáng kể của khách hàng.

3. Gửi tin nhắn video kèm những tiêu đề hấp dẫn

Theo Dan Smith – diễn giả và nhà chiến lược trong lĩnh vực BĐS đã chia sẻ rằng: “Hơn 80% video được xem mặc dù không có âm thanh nhưng tiêu đề là điều bắt buộc phải có.” Chính vì vậy, việc đầu tư cho một video hấp dẫn và chất lượng kèm theo một tiêu đề vô cùng thu hút sẽ khiến người nhìn sẽ muốn click vào ngay lập tức.

>>>>> Cùng lắng nghe Báo Cần Thơ Online nói gì về các khóa đào tạo Facebook bán hàng tại AZ COACH tại đây

4. Chạy quảng cáo Facebook và Youtube cho Video để dẫn lượt truy cập về website

Cách chốt sale mà nhiều doanh nghiệp kinh doanh Bất động sản thường sử dụng hiện nay đó chính là chạy quảng cáo video, hay content trên các mạng xã hội lớn như Facebook hay Google& Youtube và dẫn link dự án phía dưới để khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin nhanh chóng. Với việc bỏ ra một chi phí đầu tư nhất định và tiếp thị khách hàng bằng cách chạy quảng cáo sẽ giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng thu về lại một số vốn vô cùng hấp dẫn từ những căn hộ được bán ra.

5. Đảm bảo trang Facebook thể hiện đầy đủ những kỹ năng marketing BĐS của doanh nghiệp

Facebook hiện nay là trang mạng xã hội được sử dụng đông đảo tại Việt Nam, sức ảnh hưởng từ những thông tin trên Facebook sẽ giúp khách hàng tiếp cận thông tin kinh doanh một cách dễ dàng hơn. Đối với những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thì thiết yếu phải sở hữu ngay 1 trang Facebook doanh nghiệp thật chuyên nghiệp.

marketing bất động sản

Song song đó, bạn phải thường xuyên cập nhật những nội dung phong phú, các dự án đã và đang triển khai kể cả tiến độ dự án cũng phải luôn được cập nhật thường xuyên để khách hàng dễ theo dõi nhất. Để sở hữu một trang Fanpage kinh doanh chất lượng từ diện mạo lẫn những nội dung liên quan phải được đầu tư một cách chỉnh chu nhất. Vì Fanpage chính là cửa hàng online, là cầu nối giữa người bán BĐS và người mua tương tác với nhau một cách tốt nhất.

Hy vọng rằng, những chia sẻ của AZ COACH về các chiến lược marketing nổi bật trong ngành bất động sản trong năm 2020 sắp tới sẽ giúp ích cho công việc kinh doanh của bạn được tăng lợi nhuận một cách đáng kể.

>>>>>>> Tìm kiếm lớp học bán hàng trên Facebook tại Cần Thơ ở đâu?

—————-
AZ COACH

ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐÀO TẠO MARKETING ONLINE – KHỞI NGHIỆP ONLINE TẠI CẦN THƠ

ĐẶC BIỆT TIÊN PHONG ỨNG DỤNG NLP VÀO MARKETING ONLINE TỪ NĂM 2011 ĐẾN NAY
—————-
☎️Hotline: 0886.368.386
Zalo: 0886.368.386
📧Email: cskhazcoach@gmail.com
🏢Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *