[TẦM QUAN TRỌNG CỦA FACEBOOK ADS ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP]

Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là một dịch vụ quảng cáo của Facebook. Đây là dạng quảng cáo được trả phí để hiển thị những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sản phẩm đến những đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook và những mạng xã hội liên kết với Facebook.

Với hơn 1 tỉ người dùng trên toàn thế giới và vẫn tiếp tục tăng hơn thế và Facebook đang trở thành một công cụ không thể thiếu với không ít người dùng trong cuộc sống đặc biệt là các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online. Do đó, Facebook có một kho tàn dữ liệu thông tin người dùng, nên họ hiểu rất rõ khách hàng của họ thích gì, cần gì. Từ đó họ có thể “phân phát” những target ads (quảng cáo nhắm đến đối tượng). Bao gồm những món hàng đến những người dùng có khả năng sẽ mua.

Để thành công trong kinh doanh thời buổi 4.0 thì quảng cáo Facebook quả thật là một công cụ không thể bỏ qua.

DƯỚI ĐÂY LÀ NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI MÀ QUẢNG CÁO FACEBOOK SẼ MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN NẾU BIẾT ÁP DỤNG ĐÚNG CÁCH

  1. Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Dựa trên sở thích, nhân khẩu học, hành vi người tiêu dùng,… Điều này sẽ giúp bài quảng cáo của bạn hiển thị trước mặt những người đang quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu…của doanh nghiệp nhất.

  1. Chi phí quảng cáo thấp

Đối với quảng cáo Facebook, chỉ cần bỏ ra chi phí rất thấp so với những phương thức quảng cáo truyền thống, giúp doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được với hàng triệu khách hàng tiềm năng.

  1. Khả năng kết nối, tương tác cao

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc truyền thông tin 1 chiều tới khách hàng là chưa đủ. Mà doanh nghiệp còn phải lắng nghe các phản hồi, góp ý từ khách hàng… Tất cả điều này đều được Facebook đáp ứng giúp bạn.

  1. Tính lan truyền và nhanh chóng

Nhờ có người dùng đông đảo và khả năng kết nối cao mà quảng cáo Facebook có tính lan truyền nhanh và rộng. Nếu 1 người bạn like, share hay comment mẫu quảng cáo hay bài đăng của bạn trên Fanpage thì thông tin sẽ được hiển thị trên News feed của bạn bè họ và lôi kéo sự chú ý, quan tâm của những người này tới Fanpage.

  1. Tính linh hoạt cao

Với Facebook Ads, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh linh hoạt quảng cáo phù hợp với từng giai đoạn, chiến lược của doanh nghiệp. Ngoài ra, Facebook không chỉ giới hạn trong không gian mạng xã hội.  Mà nó còn cho phép bạn dẫn khách hàng tới website của doanh nghiệp để tăng tỷ lệ bán hàng thông qua các URL.

AZ COACH TỰ TIN LÀ ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC MARKETING ONLINE NÓI CHUNG VÀ QUẢNG CÁO FACEBOOK NÓI RIÊNG TẠI  CẦN THƠ. TÌM HIỂU THÊM VỀ CHÚNG TÔI !

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *