Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp cần quảng cáo trên Facebook?

Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp cần quảng cáo trên Facebook?

Hiện nay, đa phần doanh nghiệp đều sử dụng quảng cáo trên Facebook. Điều này khiến nhiều người khá băn khoăn về lợi  ích thực tế của loại hình marketing đang “hot” này. Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời dành cho câu hỏi “tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp cần quảng cáo trên Facebook?”, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé! 

Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp cần quảng cáo trên Facebook?

Facebook được coi là nền tảng tiềm năng, tụ hợp đầy đủ những yếu tố quan trọng để trở thành kênh quảng cáo tuyệt vời dành cho cá nhân & doanh nghiệp khai thác. Hình thức quảng cáo của Facebook sẽ sử dụng thuật toán hiện đại, nhằm hiển thị phân phối tự động.

Quảng cáo trên Facebook là dịch vụ marketing online “hot” nhất hiện nay.

Sau đó hướng mục tiêu tiếp cận khách hàng dựa trên những tiêu chí về giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý & sở thích,… để người dùng biết tới thương hiệu. Nhờ đó, những doanh nghiệp & cá nhân kinh doanh hiện nay đều tìm đến dịch vụ quảng cáo Facebook để người dùng biết đến sản phẩm của mình nhiều hơn. 

Ưu điểm nổi bật của quảng cáo trên Facebook 

Cá nhân hoặc doanh nghiệp trong quá trình sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Facebook sẽ nhận được những lợi ích cực kỳ nổi bật. Dưới đây chúng tôi đã cập nhật chi tiết về các ưu điểm của dịch vụ này, bạn hãy tham khảo nhé: 

Quảng cáo trên Facebook mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp.

  • Tiếp cận được nhiều khách hàng: Tại nước ta, theo thống kê có hơn 10 triệu tài khoản Facebook. Do đó, việc doanh nghiệp hoặc cá nhân triển khai chạy quảng cáo trên Facebook sẽ tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng. 
  • Tốc độ lan truyền, quảng bá nhanh chóng: Chỉ cần một người like hay comment vào bài viết quảng cáo của bạn sẽ hiện lên newfeed của hàng nghìn bạn bè. Trong số đó, chắc chắn sẽ có một lượng người dùng không nhỏ quan tâm đến sản phẩm. 
  • Chi phí thấp, hiệu quả cao: Quảng cáo Facebook tính phí theo hình CPC & CPM. Với CPC, bạn sẽ trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn. Còn CPM, bạn chỉ cần trả tiền đối với số lần hiển thị quảng cáo mà thôi. 
  • Tính linh hoạt cao: Thông qua quảng cáo Facebook, bạn có thể điều chỉnh chiến lược quảng cáo, mức độ hiển thị quảng cáo & phân bổ ngân sách thật phù hợp với kế hoạch của từng giai đoạn. 
  • Độ tin cậy cao, dễ dàng quản lý. Địa chỉ IP sẽ do Facebook thống kê, do đó khi bạn sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook hãy an tâm về độ an toàn và tin cậy vượt trội nhé. 

Lời kết 

Sau khi tham khảo bài viết này, chắc rằng bạn đọc đã biết được câu trả lời dành cho thắc mắc “Tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp cần quảng cáo trên Facebook?” rồi.

Quả thực loại hình quảng cáo này đã trở thành một công cụ hiệu quả giúp cho nhiều cá nhân , doanh nghiệp tăng doanh thu & đem sản phẩm tới gần hơn với khách hàng. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này, hãy liên hệ với A-Z Coach – đơn vị uy tín chuyên quảng cáo Facebook thông qua https://azcoach.vn/ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *