SEO và Google Ads khác nhau thế nào?

Trước hết, hãy cùng AZ COACH sẽ xét về SEO, thời gian bỏ ra để có được kết quả khá là lâu, ít nhất là 3-6 tháng mới có hiệu quả. Nhưng một khi đã SEO lên top và lưu lượng truy cập ổn định, lợi ích đem lại là vô cùng to lớn. Bạn sẽ được Google và khách hàng cũng đánh giá cao, thương hiệu sẽ có chỗ đứng. Mặt khác, SEO cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tối ưu Web nên doanh nghiệp cần có chiến lược tập trung xây dựng lâu dài.

SEO bạn tận dụng được các lượt trỏ link, các lượt chia sẻ, click từ các Website, và nó rất thân thiện với người dùng, dễ dàng khiến người dùng tin tưởng tạo ra tính cộng hưởng. 

Rõ ràng là ngày nay khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm nào đó, người ta thường chọn Google để gõ từ khóa tìm kiếm, và thật tuyệt vời nếu website của bạn nằm ở vị trí Top của Google, khả năng cực kỳ cao là khách hàng sẽ chọn doanh nghiệp của bạn.

Còn với Google Ads. Bạn sẽ phải trả phí để có thể lên Top trên Google. Việc đo lường hiệu quả cũng dễ dàng và rõ rệt hơn SEO. Tuy nhiên, điểm yếu của Google Ads là không mang tính dài lâu, nó mang tính chất theo từng mùa vụ, chiến dịch theo xu hướng thị trường. Rủi ro cho quảng cáo cũng khá là cao, chi phí bạn bỏ ra có thể sẽ không sinh lời theo ý bạn mong muốn. Nếu hết ngân sách thì bạn lại out ngay, không hiển thị lên Top nữa.

Vậy nên mỗi chiến dịch quảng cáo đều cần được lên kế hoạch rõ ràng và chuẩn bị chỉnh chu nhất có thể.

Hình ảnh các khóa học tại AZ COACH:

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

—————-

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Fanpage: AZ COACH CẦN THƠ

Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *