Quảng cáo Google và 6 kinh nghiệm nên nhớ

Chắc hẳn hiện tại chúng ta không còn quá xa lạ với các loại quảng cáo, điển hình là quảng cáo Google tuy nhiên không phải ai cũng biết kinh nghiệm để chạy quảng cáo Google hiệu quả. Vậy thì, hôm nay AZ Coach đem đến cho bạn 6 kinh nghiệm bạn nên nhớ để đạt hiệu quả cao hơn trong quá trình chạy quảng cáo Google nhé!

 

 

 

1. Hãy chọn thời gian hiển thị phù hợp với hành vi khách 

 

Bạn nên nhớ thời gian hiển thị hiệu quả nhất chính là vào khung giờ cao điểm và giờ hành chính lúc đó mọi truy cập sẽ tập trung về google. Hãy chọn thời gian hiển thị vào các khung giờ nhất định lúc này và chọn phù hợp với hành vi của nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm đến, đừng lãng phí tiềm lực của chiến dịch quảng cáo của bạn nhé.

2. Chọn từ khóa phủ định quảng cáo Google Adwords

 

Bạn cần tập trung vào sản phẩm,  mở rộng và tăng độ dài từ khóa để thu hút khách hàng hơn. Kinh nghiệm chạy quảng cáo google được đưa ra ở đây là bạn nên chọn các từ khóa phủ định lại mục đích sản phẩm, thương hiệu đang được quảng cáo.

 

3. Nhắm đúng đối tượng mục tiêu để chạy quảng cáo

 

Chọn đúng đối tượng chạy quảng cáo sẽ giúp bạn tiết kiệm ngân sách, đồng thời tăng hiệu quả thành công khi chạy quảng cáo Google. Bạn nên tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu, tập trung phát triển nội dung, nghiên cứu tìm hiểu hành vi khách hàng mục tiêu.

 

4. Cần nắm rõ cách thức làm việc của Google Ads

 

Thứ hạng quảng cáo dựa trên 3 tiêu chí:

  • Chi phí đặt giá thầu
  • Điểm chất lượng từ khóa 
  • Tiện ích quảng cáo

Chúng ta xếp hạng quảng cáo bằng cách lấy 3 tiêu chí nhân lại với nhau.

Và bạn nên biết Google ads phụ thuộc vào số tiền bạn sẵn lòng bỏ ra cho quảng cáo và xếp hạng quảng cáo của bạn cho một từ hoặc cụm từ khóa. Những người có xếp hạng cao nhất sẽ được hiển thị top đầu trên trên trang tìm kiếm google.

 

5. Hãy sử dụng các tiện ích mở rộng

 

 Bạn có thể hiển thị nhiều thông tin bên cạnh thông tin sản phẩm trên mẫu quảng cáo của mình bao gồm địa chỉ, số điện thoại, những phản hồi và đánh giá của khách hàng về sản phẩm. Việc tạo sự tiện lợi và tin tưởng hơn đối với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của bạn vô cùng quan trọng đấy.

 6. Lưu ý mẫu quảng cáo Google Adwords không được dài dòng

 

 

Đôi khi việc bạn truyền tải quá nhiều thông tin khiến cho khách hàng ngại đọc, lượng thông tin truyền tải quá dày đặc gây cảm giác chán và sẽ lướt qua và bỏ lỡ sản phẩm của bạn. Hãy có gắng truyền tải ngắn nhất có thể. 

Bạn nên đặt từ khóa chính vào mẫu quảng cáo, thêm phần khuyến mãi để kích thích tò mò mua hàng và phần mô tả nên ngắn gọn và súc tích hết mức có thể.

Nếu bạn cần hỗ trợ & tư vấn hãy liên hệ với A-Z Coach ngay nhé!

Thông tin liên hệ !

—————-

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Website: https://azcoach.

Fanpage: AZ COACH CẦN THƠ

Địa chỉ: 124A Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *