CÙNG AZ COACH TÌM HIỂU VỀ “TARGET FACEBOOK”

Hai yếu tố quyết định quảng cáo Facebook của bạn có hiệu quả hay không: một là Nội dung mà bạn dùng để tiếp cận khách hàng”, hai là “Target (nhắm mục tiêu) đúng khách hàng tiềm năng”. Target Facebook là cách mà bạn chọn những đối tượng phù hợp với sản phẩm mà bạn quảng cáo. Hay hiểu nôm na là khách hàng giống như mục tiêu, bạn phải giương cung và nhắm (target) để bắn trúng họ.

xem thêm về các khóa đào tạo và dịch vụ quảng cáo facebook tại AZCOACH

DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ CÁCH ĐỂ ĐẶT TARGET FACEBOOK CHUẨN XÁC

Target vị trí địa lý, giới tính, ngôn ngữ

Vị trí địa lý tức là quốc gia, thành phố, quận, huyện,  khu vực mà bạn muốn vị trí mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị để nhắm tới khách hàng đang ở đó. Nhắm mục tiêu theo vị trí giúp tập trung quảng cáo vào các khu vực nơi có thể tìm thấy đúng khách hàng tiềm năng và hy vọng giúp bạn tăng lợi nhuận như mong đợi

Giới tính và ngôn ngữ của khách hàng tiềm năng

Target nhân khẩu học

Nhân khẩu học là những đặc điểm của khách hàng mục tiêu bao gồm trình độ học vấn,tình trạng hôn nhân, thu nhập, nghề nghiệp,…..

Target dựa vào sở thích

Tùy vào từng mặt hàng hay dịch vụ ở các lĩnh vực nhất định, bạn sẽ target đến các sở thích liên quan đến lĩnh vực của bạn vào mục này. Ví dụ bạn bán mỹ phẩm thì target khách hàng mục tiêu sẽ là:

Sở thích > Mua sắm thời trang > Làm đẹp

Bí quyết để việc target đối tượng trên Facebook đem lại kết quả tối ưu nhất chính là chia nhỏ từng chiến dịch, từng nhóm quảng cáo, mỗi nhóm lại chia thành những quảng cáo nhỏ riêng. Càng chi tiết bao nhiêu thì việc phân loại tâm lý, hành vi sẽ dễ dàng hơn, và giúp thu được kết quả chính xác hơn.

Target dựa vào hành vi của người dùng: Hành vi là cái mà người tiêu dùng đang sở hữu và có hành vi cụ thể.

Ví dụ:

  • Loại điện thoại mà họ đang dùng: Samsung, Oppo, Iphone,…
  • Hệ điều hành mà họ đang sử dụng:  Android, iOS và Windows Phones
  • Mạng kết nối mà họ đang sử dụng:2G, 3G, 4G, Wifi
  • vv…

Target theo đối tượng tùy chỉnh: Có thể xây dựng đối tượng dựa theo:

  • Tệp email hoặc số điện thoại của người dùng
  • Những người sử dụng ứng hoặc tải ứng dụng của bạn trên Facebook
  • Dựa theo những người đã vào trang web của bạn
  • Dựa vào số người đã từng tương tác với page của bạn (Nhắn tin, tương tác với bài post, xem video, tương tác với Instagram,…)

AZ COACH TỰ TIN LÀ ĐƠN VỊ TIÊN PHONG HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC MARKETING ONLINE TẠI CẦN THƠ, THƯỜNG XUYÊN MỞ NHỮNG LỚP ĐÀO TẠO VỀ QUẢNG CÁO FACEBOOK CŨNG VỚI NHỮNG CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM VÀ TÂM HUYẾT

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI tại đây!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *