CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN

Khi tốt nghiệp cấp 3, tôi thi đậu vào Trường Đại Học Cần Thơ – chuyên Ngành Toán Thống Kê. Sau hơn 3 năm học gần kết thúc học kỳ cuối, tôi bắt đầu tìm việc làm thêm trong khi chờ nhận bằng tốt nghiệp.

Tôi được giới thiệu vào làm quản lý cho một thẩm mỹ viện ở Cần Thơ. Hơn 2 tháng quản lý cả về nhân sự lẫn doanh số, tôi nhận thấy thẩm mỹ viện tôi đang quản lý số lượng khách hàng thấp hơn hẵn so với các đối thủ cạnh tranh. Tôi ngồi lại quan sát và phân tích những lợi thế cạnh tranh của TMV tôi đang quản lý.

Về mặt bằng, cơ sở vật chất, cũng như tay nghề của Kỹ thuật viên,… đều không kém cạnh đối thủ, vậy tại sao lượng khách hàng lại ít hơn như vậy?

Tôi bắt đầu tìm các Fanpage bên đối thủ để quan sát, cùng với việc tìm hiểu thêm về khâu Marketing, tôi mới phát hiện ra là họ ứng dụng các kênh Online rất tốt, họ chạy quảng cáo trên các kênh đó rất mạnh. Tôi lập tức trao đổi với chủ TMV và tìm ra hướng đi mới phù hợp cho TMV mình.

Bên chủ TMV họ đã tìm thuê một công ty quảng cáo tại Cần Thơ, sau hai tháng hợp tác thì doanh số vẫn không được cải thiện. Bên chủ TMV họ đã quyết định một lần nữa thuê công ty quảng cáo khác tại HCM (đây cũng chính là công ty mẹ hiện tại của chi nhánh tôi đang điều hành). Trong 1,5 tháng đầu hợp tác, doanh số TMV tăng lên cao đáng kể, gấp 4 lần so với bình thường. Tôi thật sự rất ngạc nhiên và tò mò về cụm từ “Marketing Online”? Tôi đặt rất nhiều câu hỏi xoay quanh cụm từ này!?

Tôi thắc mắc, Marketing Online là gì? Mà tại sao có thể đẩy doanh số lên một cách nhanh chóng như vậy?

Đây có phải là một trong những yếu tố mà ngay thời điểm này và trong tương lai bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần để ứng dụng hay không? …

Trong vòng 3 tháng tìm hiểu về “Marketing Online”, tôi quyết định tìm thầy để theo học. Với những suy nghĩ đầu tiên, nếu học được nghề này, tôi có thể giúp cho những người bạn đã khởi nghiệp xung quanh tôi tìm khách hàng, trước để tăng doanh số, sau để đẩy mạnh thương hiệu, sâu xa hơn là tôi có thể đầu tư một văn phòng nhỏ tại Cần Thơ để phát triển công việc và hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp

Tôi đã quyết tâm tìm đến chuyên gia của công ty quảng cáo tại HCM đó để học. Sau quá trình gặp gỡ trao đổi để theo học, tôi cũng đã được chuyên gia Nguyễn Thành Trực đồng ý training khóa học tổng thể về Marketing Online.

Cũng trùng hợp với dự định của chuyên gia Nguyễn Thành Trực, anh cũng mong muốn mở rộng thị trường về Miền Tây để lan tỏa những giá trị tuyệt vời mà Marketing Online mang lại với hy vọng hỗ trợ cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp, cũng như dạy nghề tay trái cho sinh viên kiếm thêm thu nhập, nâng cao cơ hội tìm việc làm khi các bạn ra trường, Tôi cùng với chuyên gia và anh Phạm Quyết Thắng (thành viên trong ban đầu tư của AZ COACH hiện tại) đã quyết tâm thành lập AZ COACH tại Cần Thơ.

Với tất cả tâm huyết mang Marketing Online phổ biến cho cộng đồng, hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ tại khu vực Cần Thơ nói riêng và khu vực ĐBSCL nói chung có thể biết và ứng dụng tốt Marketing Online vào việc kinh doanh của mình. Đặc biệt là dạy nghề cho các bạn trẻ có thêm cơ hội tìm được làm việc.

Và rồi với những trăn trở, những khát khao, bằng tất cả sự tâm huyết đó, AZ COACH CẦN THƠ đã được thành lập vào ngày 31/07/2019. Ngày đã đánh dấu bước ngoặc mới trong sự nghiệp của tôi.

SỨ MỆNH  – TẦM NHÌN – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Sứ mệnh:

Thông qua đào tạo để khai mở tư duy, chia sẻ những giá trị mà Marketing Online mang lại cho cộng đồng, đặc biệt là cho cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt hơn là trang bị nghề nghiệp cho các bạn trẻ có cơ hội phát triển nghề liên quan về Marketing.

Thông qua dịch vụ có thể đồng hành cùng doanh nghiệp để xây dựng hệ thống Marketing, định vị thương hiệu trên thị trường phát triển lâu dài và bền vững.

Tầm nhìn:

Trong khoảng 3 đến 5 năm nữa, thông qua đào tạo và dịch vụ sẽ phổ biến kiến thức về Marketing Online đến 13 tỉnh ĐBSCL. Đồng hành với hơn 300 doanh nghiệp lớn nhỏ và mang đến cơ hội làm việc cho hơn 1000 bạn trẻ.

Giá trị cốt lõi: Tôi cùng với đồng đội tôi mang theo những giá trị cốt lõi sau để cống hiến cho đời:

ĐẠO ĐỨC (Tố chất đầu tiên phải có) – TRÍ TUỆ (Trí tuệ là sức mạnh) – MÔI TRƯỜNG (Nơi để chọn bạn đồng hành) – TẬN TÂM (Hết lòng & trách nhiệm) – CAM KẾT (Phải hoàn thành được mục tiêu) – KẾT QUẢ

THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC HIỆN TẠI VỀ NGHỀ NGHIỆP

+ Thành lập AZ COACH tại Cần Thơ vào ngày 31/07/2019

+ Mang đến giải pháp Nero Marketing Online cho thị trường Cần Thơ nói riêng và khu vực ĐBSCL nói chung

+ Khai giảng các khóa về Marketing Online hơn 21 khóa với hơn 200 học viên tham gia

+ Phối hợp với Trung tâm dịch vụ việc làm Cần Thơ tổ chức khóa học “Làm chủ hệ thống bán hàng online” dạy nghề cho đối tượng thất nghiệp

+ Được báo Cần Thơ đưa tin về Khóa đào tạo của AZ COACH (Link: http://bit.ly/2N81Bql)

+ Tổ chức thành công dự án “Buffet bánh dân gian Nam Bộ” 9 tuần (Mỗi tuần 2 ngày) tại Cần Thơ thu hút hơn 3,500 khách và tổ chức 2 ngày tại Vĩnh Long với hơn 3000 khách, bên cạnh được đài truyển hình TP. Cần Thơ đưa tin cùng các trang báo khác như báo Cần Thơ Online, báo Vĩnh Long,…

+ Được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ mời tham dự “Tuần lễ Đại đoàn kết các dân tộc – Di sản văn hóa Việt Nam – năm 2020” tổ chức tại Làng văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam” – Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội

+ Vận động viên tham dự và nhà đồng hành tài trợ giải thưởng cho cuộc thi “ĐI BỘ VÌ SỨC KHỎE – WALK FOR HEALTH” do Hội LIÊN HIỆP THANH NIÊN Việt Nam TP Cần Thơ và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Cần Thơ phát động và tổ chức vào ngày 21/09/2019 và ngày 10/10/2020

+ Hoàn thành chuyến đi bộ với từ Ngã Tư Xẻo Quýt đến TP.Cao Lãnh với hơn 30km/ngày đi.

TIỂU SỬ BẢN THÂN

Quá trình học tập, làm việc của tôi từ mới bắt đầu đến hiện tại:

vNăm 2011 – 2014:

Tốt nghiệp trung học phổ thông Trần Văn Bảy – Sóc Trăng.

vNăm 2014 – 2018:

Cử nhân Toán Ứng Dụng – Đại học Cần Thơ

vNăm 2018 – 2019:

– Quản lý Thẩm mỹ viện Gia Hân – Cần Thơ

vNăm 2019 – đến nay:

Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư & phát triển doanh nghiệp AZ HOMES – CN AZ COACH tại Cần Thơ

HÌNH ẢNH